SY2(Modiwl 2) Theori Labelu
Yn gymraeg
- Created by: Hannah
- Created on: 23-04-15 18:04
View mindmap
- Sut mae prosesau o fewn ysgolion yn effeithio ar sut mae plant yn cyflawni?Theori Labelu
- Rhyngweithwyr
- canolbwyntio ar ryngweithiadau ar raddfa fach, enwedig yn ystafell dosbarth - yr ystyron a ddaw o'r rhyngweithiad a'r perthnasau a ddatblygir
- Rhryngweithiadau'n effeithio'n nodweddiadol ar brofiad plentyn o ysgol; setio, cosbi a chanmol, sut gall plant negyddu eu profiadau o'r ysgol i fantais ei hun
- Proffwydoliaeth hunan-gyflawnol
- Athrawon labelu disg yn alluog neu'n angalluog- disg. yn ymddwyn yn ol y canfyddiadau hyn. Pobl cyflawni yn ol disgwyliadau pobl eraill ohonyn nhw
- DAVID H HARGREAVES
- Rhyngweithwyr
- canolbwyntio ar ryngweithiadau ar raddfa fach, enwedig yn ystafell dosbarth - yr ystyron a ddaw o'r rhyngweithiad a'r perthnasau a ddatblygir
- Rhryngweithiadau'n effeithio'n nodweddiadol ar brofiad plentyn o ysgol; setio, cosbi a chanmol, sut gall plant negyddu eu profiadau o'r ysgol i fantais ei hun
- Proffwydoliaeth hunan-gyflawnol
- Athrawon labelu disg yn alluog neu'n angalluog- disg. yn ymddwyn yn ol y canfyddiadau hyn. Pobl cyflawni yn ol disgwyliadau pobl eraill ohonyn nhw
- Diddordeb ffordd mae athrawon yn 'adnabod' ac yna labelu disg. awgrymodd 3 cam
- 1) athrawon beirniadu disg. ar sail ymddangosiad + ymddygiad
- 2) Caiff y barnau eu cadarnhau neu gwrthod (gan athrawon eraill fel arfer)
- 3) Barn yr athro wedi'i wneud, pob weithred y dyfodol cael eu hasesu yn ol y canfyddiad hwn = Labelu
- Rhyngweithwyr
- CICOUREL A KITSUSE (UDA)
- Gall ffactorau sy'n effeithio ar athrawon gan asesu myfyrwyr fod ar sail ; ymddangosiad, moesau, dillad
- Rhan i gyd cael eu hadnabod o Dosb. Cymd.
- Gwaith wedi'i cefnogi gan lot o ymchwil, tebygol athrawon barnu plant ar sail dosb. cymd a nodweddion oni bai am allu
- Rhan i gyd cael eu hadnabod o Dosb. Cymd.
- Gall ffactorau sy'n effeithio ar athrawon gan asesu myfyrwyr fod ar sail ; ymddangosiad, moesau, dillad
- 1) Disgwyliadau Athrawon
- BECKER
- (Sylf. theori- y disgybl delfrydol)
- 1) Methodoleg; Cyfweld a 60 athro o Chicago
- 2) Canlyniadau: Athra. a syniad o disgybl delfrydol- cymhelliant i weithio, ymddwyn yn dda
- Cael ei ddefnyddio i feirniadu disg.
- Cyd-fynd; plant set top o D.C. Mynd yn ei erbyn: plant set gwaelod o D.G
- Cael ei ddefnyddio i feirniadu disg.
- 3) Casgliad; athrawon trin plant fel gweithwyr, disg. D.G cael ei trin fel problem. Labelu cael effaith sylweddol ar addysg
- ROSENTHAL A JACOBSON
- Yn ei llyfr, awgrymu gall agwedd athrawon at blant effiethio ar lefel o wybodaeth byddent yn trosgwyddo i'r plant
- AStudiaeth y Spurters; Methodoleg- ysgol Gynradd California, dull yw arbrawf. Disgyblion i gyd cael IQ test ar ddechrau- athrawon cael rehstr enwau o'r rhai 'disglair'
- OND yr enwau wedi'i ddewis ar hap, erbyn yr ail IQ test, y rhai disgqylir i fod yn ddisglair yn wella'n fwy sylweddol na gweddill y dosb.
- Felly, disgwyliadau athrawon o ddisg. effiethio ar gyflawniad y disg- enwedig rhai yn dosbarth iau
- GWERTHUSO
- Anfoesegol- celwydd i'r athrawon er yn anghenrheidiol i'r arbrawf ddigwydd.
- Pwrpas yr arbrawf oedd gweld os oedd dysgu'n ffactor yn effeithio ar gyrhaeddiad plant
- Angen celwyddi weithiau i ddarg. pethau anghyfforddus mewn cymd.
- Pwrpas yr arbrawf oedd gweld os oedd dysgu'n ffactor yn effeithio ar gyrhaeddiad plant
- Dibynadwyedd isel- rhai sydd wedi trio ail-adrodd, heb gael canlyniadau tebyg
- Defnddio samplu ar hap- gall y rhai a ddewiswyd wedi bod yn rhai fwy alluog
- Diffyg cynrhychioldeb- dim ond 1 ysgol gynradd
- Anfoesegol- celwydd i'r athrawon er yn anghenrheidiol i'r arbrawf ddigwydd.
- HARGREAVES- Negydu
- Meddwl angen edrych ar ddylanwad disg. eu hyn yn y proses labelu ( proses 2 ffordd)
- Disg. gallu negydu eu profiad ysgol ee cael estyniadau, cymharu ag athrawon erail, athrawon cynnig sancisynau- gwneuch y gwaith= gadael yn gynnar
- Fodd bynnnag, gan rai plant mwy o bwer i negydu- rhai sydd yn setiau uchel fel arfer
- Sut mae prosesau o fewn ysgolion yn effeithio ar sut mae plant yn cyflawni?Theori Labelu
- DAVID H HARGREAVES
- Diddordeb ffordd mae athrawon yn 'adnabod' ac yna labelu disg. awgrymodd 3 cam
- 1) athrawon beirniadu disg. ar sail ymddangosiad + ymddygiad
- 2) Caiff y barnau eu cadarnhau neu gwrthod (gan athrawon eraill fel arfer)
- 3) Barn yr athro wedi'i wneud, pob weithred y dyfodol cael eu hasesu yn ol y canfyddiad hwn = Labelu
- Diddordeb ffordd mae athrawon yn 'adnabod' ac yna labelu disg. awgrymodd 3 cam
- CICOUREL A KITSUSE (UDA)
- Gall ffactorau sy'n effeithio ar athrawon gan asesu myfyrwyr fod ar sail ; ymddangosiad, moesau, dillad
- Rhan i gyd cael eu hadnabod o Dosb. Cymd.
- Gwaith wedi'i cefnogi gan lot o ymchwil, tebygol athrawon barnu plant ar sail dosb. cymd a nodweddion oni bai am allu
- Rhan i gyd cael eu hadnabod o Dosb. Cymd.
- Gall ffactorau sy'n effeithio ar athrawon gan asesu myfyrwyr fod ar sail ; ymddangosiad, moesau, dillad
- 1) Disgwyliadau Athrawon
- BECKER
- (Sylf. theori- y disgybl delfrydol)
- 1) Methodoleg; Cyfweld a 60 athro o Chicago
- 2) Canlyniadau: Athra. a syniad o disgybl delfrydol- cymhelliant i weithio, ymddwyn yn dda
- Cael ei ddefnyddio i feirniadu disg.
- Cyd-fynd; plant set top o D.C. Mynd yn ei erbyn: plant set gwaelod o D.G
- Cael ei ddefnyddio i feirniadu disg.
- 3) Casgliad; athrawon trin plant fel gweithwyr, disg. D.G cael ei trin fel problem. Labelu cael effaith sylweddol ar addysg
- ROSENTHAL A JACOBSON
- Yn ei llyfr, awgrymu gall agwedd athrawon at blant effiethio ar lefel o wybodaeth byddent yn trosgwyddo i'r plant
- AStudiaeth y Spurters; Methodoleg- ysgol Gynradd California, dull yw arbrawf. Disgyblion i gyd cael IQ test ar ddechrau- athrawon cael rehstr enwau o'r rhai 'disglair'
- OND yr enwau wedi'i ddewis ar hap, erbyn yr ail IQ test, y rhai disgqylir i fod yn ddisglair yn wella'n fwy sylweddol na gweddill y dosb.
- Felly, disgwyliadau athrawon o ddisg. effiethio ar gyflawniad y disg- enwedig rhai yn dosbarth iau
- GWERTHUSO
- Anfoesegol- celwydd i'r athrawon er yn anghenrheidiol i'r arbrawf ddigwydd.
- Pwrpas yr arbrawf oedd gweld os oedd dysgu'n ffactor yn effeithio ar gyrhaeddiad plant
- Angen celwyddi weithiau i ddarg. pethau anghyfforddus mewn cymd.
- Pwrpas yr arbrawf oedd gweld os oedd dysgu'n ffactor yn effeithio ar gyrhaeddiad plant
- Dibynadwyedd isel- rhai sydd wedi trio ail-adrodd, heb gael canlyniadau tebyg
- Defnddio samplu ar hap- gall y rhai a ddewiswyd wedi bod yn rhai fwy alluog
- Diffyg cynrhychioldeb- dim ond 1 ysgol gynradd
- Anfoesegol- celwydd i'r athrawon er yn anghenrheidiol i'r arbrawf ddigwydd.
- HARGREAVES- Negydu
- Meddwl angen edrych ar ddylanwad disg. eu hyn yn y proses labelu ( proses 2 ffordd)
- Disg. gallu negydu eu profiad ysgol ee cael estyniadau, cymharu ag athrawon erail, athrawon cynnig sancisynau- gwneuch y gwaith= gadael yn gynnar
- Fodd bynnnag, gan rai plant mwy o bwer i negydu- rhai sydd yn setiau uchel fel arfer
- Meddwl angen edrych ar ddylanwad disg. eu hyn yn y proses labelu ( proses 2 ffordd)
- AStudiaeth WILLIAM CHAMBLISS
- Yn Prifysgol Hannibal (nid enw go iawn) aarsylwi ar 2 grwp- The Saints a The Roughnecks
- The Saints
- 8 bachgen o gefndir dosb.canol gwyn, cymryd rhan yn gweithgareddau ysgol, ymwneud a lot o dramgwyddiaeth
- Cyd-weithio i gael ei esgusodi o wersi ASAp- ee ymarfer Drama, athrawon credu ohe. ei bod nhw'n disgyblion 'da'
- Gyrru i ffwrdd, , bod yn niwsans yn caffis, vandalism, ddim gweld eu hyn fel troseddwyr ond yn lle yn hwyl
- Cyd-fynd a syniad BEcker o'r disg. delfrydol; dillad neis, car neis, manners dda
- Cyd-weithio i gael ei esgusodi o wersi ASAp- ee ymarfer Drama, athrawon credu ohe. ei bod nhw'n disgyblion 'da'
- Llwyddiannus yn yr ysgol ohe. twyllo,
- Os yn methu - gallu negydu (HARGREAVES) ei bod nhw gallu gwneud yn well
- Gallu negydu gyda'r heddlu- ohe. convinced ei bod nhw'n bechgyn dda jyst eisiau hwyl
- 8 bachgen o gefndir dosb.canol gwyn, cymryd rhan yn gweithgareddau ysgol, ymwneud a lot o dramgwyddiaeth
- The Roughnecks
- 6 bachgen r'un oedran a'r Saints, ymwneud ar un faint o dramgwyddiaeth
- Ond pawb yn meddwl sicr o ddiweddu mewn trwbwl ohe. ddim wedi gwisgo mor smart,ddim mor cyfoethog
- Ohe. dim car/arian, angen loetran ar gorneli stryd= pawb gallu'u gweld
- Heddlu'n harasson nhw, wedyn y bechgyn yn ymateb yn grac, pob un ohonynt wedi'i harestio o leiaf unwaith
- Mynychu ysgol yn aml ac ymddwyn weddol dda, ond os odd athra. yn ei bygio- arwain @ drwbwl, un wedii cael ei 'threateno'
- Athrawon yn ei diffinio- diffyg diddordeb yn llwyddo, pendant o gyrraedd trwbwl
- 6 bachgen r'un oedran a'r Saints, ymwneud ar un faint o dramgwyddiaeth
- The Saints
- S+R wedi cyflawni proffwydoliaeth hunan-gyflawnol
- 7 o'r Saints wedi graduateo , doctor, lawyer, ymchwil, safle excecutive
- Roughnecks- 2 wedi dod yn athrawon byw bywyd sefydlog, 2 trosedddwyr dyfrifol, 2 o amgylch y ffiniau o drwbl
- Yn Prifysgol Hannibal (nid enw go iawn) aarsylwi ar 2 grwp- The Saints a The Roughnecks
- BECKER
- GWERTHUSIAD O THEORI LABELU
- Ffocws ar y person mewn grym yn rhoi'r label yn effaith y label ar y dioddefwr- anwybyddu'r posibilrwydd taw'r dioddefwyr a dechreuodd y proses- ee ymddygiad drwg plentym = haeddu anghymeradwyaeth yr athro
- Gall disgyblion gwrthryfela a gwrthod ysgol yn gynnar yn eu gyrfa ysgol- proses yn dechrau a'r myfyrwyr nid yr athro/ysgol
- Awgrymu unwaith caiff plentyn eu labelu yna byddent yn gwrthod ysgol= cyflawni proffwydoliaeth hunan-gyflawnol
- Gall labelu negyddol cael effiath i'r gwrthwyneb- eisiau gweithio'n galed i wrthod barnau'r athrawon a profi'n anghywir
- ee HEIDI SAFIA- MIRZA (ffeminist)
- gweithio a merched du + asiaidd- merched yn gwrthod y labeli a daeth lwyddiant academaidd yn rhan o broses o wrthwynebiad i labelu athro
- Proses o'r enw gwrthwynebiad
- gweithio a merched du + asiaidd- merched yn gwrthod y labeli a daeth lwyddiant academaidd yn rhan o broses o wrthwynebiad i labelu athro
- ee HEIDI SAFIA- MIRZA (ffeminist)
- Gall labelu negyddol cael effiath i'r gwrthwyneb- eisiau gweithio'n galed i wrthod barnau'r athrawon a profi'n anghywir
- Ffocws ar y person mewn grym yn rhoi'r label yn effaith y label ar y dioddefwr- anwybyddu'r posibilrwydd taw'r dioddefwyr a dechreuodd y proses- ee ymddygiad drwg plentym = haeddu anghymeradwyaeth yr athro
- SETIO A FFRYDIO- trefnidaeth ysgol
- O 1992 ymlaen canlyniadau pobl arholiad cael eu cyflwyno- arwian at dablau'r gyngrair
- Gobaith oedd i gynyddu'r cystadleuaeth thwng ysgolion= gwella perfformiad
- Arweinau hyn at setio yn y gred gallai arwain at welliant mewn perfformiad
- NELL KEDDIE
- beirniadol o setioohe meddwl plant rhoi ddim rhoi'r un gwyb i blant ym mhob set
- Cadw gwyb. o blant yn setiau gwaelod= arwian at fethiant
- beirniadol o setioohe meddwl plant rhoi ddim rhoi'r un gwyb i blant ym mhob set
- YOUDELL A GILLBORN
- Credu athrawon ystyried rhai grwpiau ethnig lleiafrifol debygol o gael llai o allu- felly wedi eu gorgynrychioli'n y setiau is
- NELL KEDDIE
- O 1992 ymlaen canlyniadau pobl arholiad cael eu cyflwyno- arwian at dablau'r gyngrair
- DAVID H HARGREAVES
- Meddwl angen edrych ar ddylanwad disg. eu hyn yn y proses labelu ( proses 2 ffordd)
- AStudiaeth WILLIAM CHAMBLISS
- Yn Prifysgol Hannibal (nid enw go iawn) aarsylwi ar 2 grwp- The Saints a The Roughnecks
- The Saints
- 8 bachgen o gefndir dosb.canol gwyn, cymryd rhan yn gweithgareddau ysgol, ymwneud a lot o dramgwyddiaeth
- Cyd-weithio i gael ei esgusodi o wersi ASAp- ee ymarfer Drama, athrawon credu ohe. ei bod nhw'n disgyblion 'da'
- Gyrru i ffwrdd, , bod yn niwsans yn caffis, vandalism, ddim gweld eu hyn fel troseddwyr ond yn lle yn hwyl
- Cyd-fynd a syniad BEcker o'r disg. delfrydol; dillad neis, car neis, manners dda
- Cyd-weithio i gael ei esgusodi o wersi ASAp- ee ymarfer Drama, athrawon credu ohe. ei bod nhw'n disgyblion 'da'
- Llwyddiannus yn yr ysgol ohe. twyllo,
- Os yn methu - gallu negydu (HARGREAVES) ei bod nhw gallu gwneud yn well
- Gallu negydu gyda'r heddlu- ohe. convinced ei bod nhw'n bechgyn dda jyst eisiau hwyl
- 8 bachgen o gefndir dosb.canol gwyn, cymryd rhan yn gweithgareddau ysgol, ymwneud a lot o dramgwyddiaeth
- The Roughnecks
- 6 bachgen r'un oedran a'r Saints, ymwneud ar un faint o dramgwyddiaeth
- Ond pawb yn meddwl sicr o ddiweddu mewn trwbwl ohe. ddim wedi gwisgo mor smart,ddim mor cyfoethog
- Ohe. dim car/arian, angen loetran ar gorneli stryd= pawb gallu'u gweld
- Heddlu'n harasson nhw, wedyn y bechgyn yn ymateb yn grac, pob un ohonynt wedi'i harestio o leiaf unwaith
- Mynychu ysgol yn aml ac ymddwyn weddol dda, ond os odd athra. yn ei bygio- arwain @ drwbwl, un wedii cael ei 'threateno'
- Athrawon yn ei diffinio- diffyg diddordeb yn llwyddo, pendant o gyrraedd trwbwl
- 6 bachgen r'un oedran a'r Saints, ymwneud ar un faint o dramgwyddiaeth
- The Saints
- S+R wedi cyflawni proffwydoliaeth hunan-gyflawnol
- 7 o'r Saints wedi graduateo , doctor, lawyer, ymchwil, safle excecutive
- Roughnecks- 2 wedi dod yn athrawon byw bywyd sefydlog, 2 trosedddwyr dyfrifol, 2 o amgylch y ffiniau o drwbl
- Yn Prifysgol Hannibal (nid enw go iawn) aarsylwi ar 2 grwp- The Saints a The Roughnecks
- BECKER
- GWERTHUSIAD O THEORI LABELU
- Ffocws ar y person mewn grym yn rhoi'r label yn effaith y label ar y dioddefwr- anwybyddu'r posibilrwydd taw'r dioddefwyr a dechreuodd y proses- ee ymddygiad drwg plentym = haeddu anghymeradwyaeth yr athro
- Gall disgyblion gwrthryfela a gwrthod ysgol yn gynnar yn eu gyrfa ysgol- proses yn dechrau a'r myfyrwyr nid yr athro/ysgol
- Awgrymu unwaith caiff plentyn eu labelu yna byddent yn gwrthod ysgol= cyflawni proffwydoliaeth hunan-gyflawnol
- Gall labelu negyddol cael effiath i'r gwrthwyneb- eisiau gweithio'n galed i wrthod barnau'r athrawon a profi'n anghywir
- ee HEIDI SAFIA- MIRZA (ffeminist)
- gweithio a merched du + asiaidd- merched yn gwrthod y labeli a daeth lwyddiant academaidd yn rhan o broses o wrthwynebiad i labelu athro
- Proses o'r enw gwrthwynebiad
- gweithio a merched du + asiaidd- merched yn gwrthod y labeli a daeth lwyddiant academaidd yn rhan o broses o wrthwynebiad i labelu athro
- ee HEIDI SAFIA- MIRZA (ffeminist)
- Gall labelu negyddol cael effiath i'r gwrthwyneb- eisiau gweithio'n galed i wrthod barnau'r athrawon a profi'n anghywir
- Ffocws ar y person mewn grym yn rhoi'r label yn effaith y label ar y dioddefwr- anwybyddu'r posibilrwydd taw'r dioddefwyr a dechreuodd y proses- ee ymddygiad drwg plentym = haeddu anghymeradwyaeth yr athro
- SETIO A FFRYDIO- trefnidaeth ysgol
- O 1992 ymlaen canlyniadau pobl arholiad cael eu cyflwyno- arwian at dablau'r gyngrair
- Gobaith oedd i gynyddu'r cystadleuaeth thwng ysgolion= gwella perfformiad
- Arweinau hyn at setio yn y gred gallai arwain at welliant mewn perfformiad
- NELL KEDDIE
- beirniadol o setioohe meddwl plant rhoi ddim rhoi'r un gwyb i blant ym mhob set
- Cadw gwyb. o blant yn setiau gwaelod= arwian at fethiant
- beirniadol o setioohe meddwl plant rhoi ddim rhoi'r un gwyb i blant ym mhob set
- YOUDELL A GILLBORN
- Credu athrawon ystyried rhai grwpiau ethnig lleiafrifol debygol o gael llai o allu- felly wedi eu gorgynrychioli'n y setiau is
- NELL KEDDIE
- O 1992 ymlaen canlyniadau pobl arholiad cael eu cyflwyno- arwian at dablau'r gyngrair
- Rhyngweithwyr
Comments
No comments have yet been made