SY2(Modiwl 2) Barn Marcswyr ar y system addysg
Yn gymraeg
- Created by: Hannah
- Created on: 22-04-15 11:28
View mindmap
- Sut mae Marcsiaeth yn esbonio'r system addysg?
- Marcsiaeth
- Meddwl yr unig peth mae addysg yn gwneud yw amddiffyn breintiau'r cyfoethog
- Dim yr un gwerth gan gymd. ar ddiwy. D.G na gwyb. a diwyll. uchel gan ysgolion
- Cynnal y system dosbarth. Plant D.G paratoi at swyddi D.G a vice versa
- Meddwl yr unig peth mae addysg yn gwneud yw amddiffyn breintiau'r cyfoethog
- Sefydliadau ee addysg adgyfnerthu dylai cyfoethog+pwerus rheoli cymd. dylai D.G derbyn yn dawel
- Llafur fel arfer wedi'i gysylltu a Marcsiaeth
- Meddwl lles D.G yn bwysig, hyrwyddo cydraddoldeb
- Cyflwynir ysgolion cyfun (1965) cylchlythyr
- Meddwl lles D.G yn bwysig, hyrwyddo cydraddoldeb
- Yn ol Marcswyr, addysg creu gweithlu dichymyg
- yn cymd. cyfalafol, gweithle cael ei ysgogi gan wobrau allanol ee cyflog (cymhelliant)
- Fel mae cymwysterau yw'r cymhelliant i lwyddo'n addysg
- Meddwl mae addysg yn anheg er ei bod yn agored i bawb
- Cuddio tu ol chwedl feritocratiath
- 2)BOWELS A GINTIS
- Prif swydd. addysg = adfywi'r marchad llafur
- Cynnig damcaniaeth gyfatebol
- Awgrymu anghydraddoldeb addysgol - adlewyrchu anghyfartaledd y cymd.
- Anuniongyrchol o fudd i gyfalafiaeth gan wneud i gymd edrych yn deg, duddio'r ymwybyddiaeth o ddosbarth- diogelu sefydlogrwydd cymd.
- Er mwyn i gyfalafiaeth llwyddo= angen gweithwyr ufudd ni fu'n herio awdurdod
- B.a.G addysg cyflenwi gweithlu'r yma
- 2)BOWELS A GINTIS
- Prif swydd. addysg = adfywi'r marchad llafur
- Cynnig damcaniaeth gyfatebol
- Awgrymu anghydraddoldeb addysgol - adlewyrchu anghyfartaledd y cymd.
- Anuniongyrchol o fudd i gyfalafiaeth gan wneud i gymd edrych yn deg, duddio'r ymwybyddiaeth o ddosbarth- diogelu sefydlogrwydd cymd.
- Er mwyn i gyfalafiaeth llwyddo= angen gweithwyr ufudd ni fu'n herio awdurdod
- B.a.G addysg cyflenwi gweithlu'r yma
- e.e gweithgar, parchus, cymhelliant i weithio, prydlon, cydwybodus
- Trwy'r Cwricwlwm Cudd
- Paratoi disg. i fod yn weithlu dyfodol trwy..
- Sefyll i athro- wasaidd, derbyn hierarchaeth. Gwasanaeth- derbyn diflastod. Cloch yn canu- fel llinnell cynhyrchu
- Darparu gweithlu goddefgar sy'n erbyn awdurdod
- Paratoi disg. i fod yn weithlu dyfodol trwy..
- B.a.G addysg cyflenwi gweithlu'r yma
- Awgrymu anghydraddoldeb addysgol - adlewyrchu anghyfartaledd y cymd.
- Astudiaeth yn N.Y 237 aelod o bl. uwch mewn ysgol uwchradd
- Cysylltiad rhwng graddau isel- creadigrwydd. Graddau uchel- prydlondeb + dibynadwyed
- Gwyb. cael ei rhannu'n becynau taclus fel mae'r gweithle wedi rhannu
- Swyddi mewn ffatri wedi'i rhannu ohe. gweithle tameidiog hawdd rheoli
- e.e gweithgar, parchus, cymhelliant i weithio, prydlon, cydwybodus
- Trwy'r Cwricwlwm Cudd
- Paratoi disg. i fod yn weithlu dyfodol trwy..
- Sefyll i athro- wasaidd, derbyn hierarchaeth. Gwasanaeth- derbyn diflastod. Cloch yn canu- fel llinnell cynhyrchu
- Darparu gweithlu goddefgar sy'n erbyn awdurdod
- Paratoi disg. i fod yn weithlu dyfodol trwy..
- 2)BOWELS A GINTIS
- B.a.G addysg cyflenwi gweithlu'r yma
- Awgrymu anghydraddoldeb addysgol - adlewyrchu anghyfartaledd y cymd.
- Astudiaeth yn N.Y 237 aelod o bl. uwch mewn ysgol uwchradd
- Cysylltiad rhwng graddau isel- creadigrwydd. Graddau uchel- prydlondeb + dibynadwyed
- Gwyb. cael ei rhannu'n becynau taclus fel mae'r gweithle wedi rhannu
- Swyddi mewn ffatri wedi'i rhannu ohe. gweithle tameidiog hawdd rheoli
- 1) PIERRE BOURDIEU
- Defnyddio'r term cyfalaf diwylliannol
- Gwyb. + sgiliau mae cymd. yn gwerthfawrogi galluogi pobl i lwyddo a chael barch
- Lot o blant D.G ymwybodol -trwy cymdeithasoli addysg dilyn gwerthoedd dieithr iddynt
- Tynnu ei hun o gystad. (ysgol) rhy gynnar
- Felly, addysg cadw plant D.G i ffwrdd o'r swyddi gorau
- Tynnu ei hun o gystad. (ysgol) rhy gynnar
- Ffafrio dosb. canol/uwch ohe. wedi selio ar werthfawrogia o ddiwylliant uchel
- Lot o blant D.G ymwybodol -trwy cymdeithasoli addysg dilyn gwerthoedd dieithr iddynt
- Tynnu ei hun o gystad. (ysgol) rhy gynnar
- Felly, addysg cadw plant D.G i ffwrdd o'r swyddi gorau
- Tynnu ei hun o gystad. (ysgol) rhy gynnar
- Diwylliant uchel: gwyb. sy' angen addysg i werthfawrogi (ee celf, bale, opera)
- 1) PIERRE BOURDIEU
- Defnyddio'r term cyfalaf diwylliannol
- Gwyb. + sgiliau mae cymd. yn gwerthfawrogi galluogi pobl i lwyddo a chael barch
- Ffafrio dosb. canol/uwch ohe. wedi selio ar werthfawrogia o ddiwylliant uchel
- Diwylliant uchel: gwyb. sy' angen addysg i werthfawrogi (ee celf, bale, opera)
- Cysylltu a gwerth. dosb canol caiff trosglwyddo trwy'r ysgol
- Felly, pobl D.G dan anfantais
- Diwylliant uchel: gwyb. sy' angen addysg i werthfawrogi (ee celf, bale, opera)
- Diwylliant Torfol: gwyb. cawn trwy gyfryngau, cysylltu a D.G. Gwyb. am chwaraeon, adloniant, dim angen addysg
- Defnyddio'r term cyfalaf diwylliannol
- Cysylltu a gwerth. dosb canol caiff trosglwyddo trwy'r ysgol
- 1) PIERRE BOURDIEU
- Felly, pobl D.G dan anfantais
- Lot o blant D.G ymwybodol -trwy cymdeithasoli addysg dilyn gwerthoedd dieithr iddynt
- Diwylliant Torfol: gwyb. cawn trwy gyfryngau, cysylltu a D.G. Gwyb. am chwaraeon, adloniant, dim angen addysg
- Defnyddio'r term cyfalaf diwylliannol
- 3) LOUIS ALTHUSSER
- Addysg cymdeithasoli plant D.G i dderbyn eu safle (is-raddol) i'r D.C
- Cyfryngau, gyfraith, crefydd yn atgyfnerthu'r neges yma
- Addysg paratoi unigolion at byd gwaith, i dderbyn ei safle'n y gymd.
- Myfyrwyr prif ysgol mwy tebygol dod o gefndir D.C/ proffessiynnol
- CONNOR A DEWSON
- un o bob pump myfyrwyr addysg uwch dod o D.G
- Gallu bod ohe. graddau isel TGAU/Lefel A
- Ond, lot sydd gyda graddau da dewis ddim parhau
- Cefnogi'r barn fod addysg yn elitaidd
- Ond, lot sydd gyda graddau da dewis ddim parhau
- Gallu bod ohe. graddau isel TGAU/Lefel A
- un o bob pump myfyrwyr addysg uwch dod o D.G
- CONNOR A DEWSON
- Myfyrwyr prif ysgol mwy tebygol dod o gefndir D.C/ proffessiynnol
- Addysg cymdeithasoli plant D.G i dderbyn eu safle (is-raddol) i'r D.C
- Marcsiaeth
Comments
No comments have yet been made